Trung tâm đào tạo thiết kế vi mạch Semicon


  • ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỂ TRUY CẬP NHIỀU TÀI LIỆU HƠN!
  • Đăng ký
    *
    *
    *
    *
    *
    Fields marked with an asterisk (*) are required.
semicon_lab.jpg

Nghệ thuật tìm việc “độc nhất vô nhị”

  

     Anh chàng Alex Kearns 23 tuổi người Anh đã nghĩ ra một cách tìm việc có một không hai bằng cách treo bản CV (Sơ yếu lí lịch) cỡ cực lớn của mình ở cột thứ tư trên quảng trường Trafalgar.
 
Sau nhiều lần nộp đơn xin việc mãi mà không được, Alex quyết định phải làm điều gì đó để bản CV của anh thật nổi bật. Và sáng kiến của Alex là viết phóng to CV của anh và sau đó treo lên một chỗ thật cao. Alex đã nhanh chóng thực hiện ngay ý định táo bạo đó.

Anh chàng 23 tuổi, tốt nghiệp bằng cử nhân tiếng Pháp và tiếng Italy tại trường đại học Swansea này đã phải mất cả giờ đồng hồ mới treo được bản CV độc đáo và ấn tượng với dòng chữ “Cứu lấy một người đã tốt nghiệp đại học. Hãy cho tôi một công việc”.

Và có vẻ hành động táo bạo này đã mang lại cho Alex điều anh muốn. Sau khi tự quảng cáo mình, tháng 7 vừa qua, Alex đã được vô số những lời mời hấp dẫn từ nhiều công ty.

Hiện nay, Alex đang làm giám đốc quản lý bán hàng tại một văn phòng ở Luân Đôn. Công việc của anh là bán các dịch vụ tư vấn cho các công ty ở Anh và nước ngoài.

Alex chia sẻ: “Tôi nhận thấy cơ hội vàng là do mình tạo ra. Tôi đã nộp đơn cho hàng trăm công việc nhưng không ai cho tôi một cơ hội. Và việc làm của tôi đã gây ấn tượng cho ông chủ mới, chính vì vậy tôi có thêm cơ hội nghề nghiệp”.

Tuy nhiên, cách tìm việc độc đáo của anh chàng Alex cũng là một trong những gợi ý hữu ích với những người đang khát khao tìm việc.

(Theo Dân Trí)

 

Related Articles

Chat Zalo